Trung tâm bảo hành Sanyo & chính sách áp dụng người dùng cần biết

Trung tâm bảo hành Sanyo & chính sách áp dụng người dùng cần biết

 

Sanyo là thương hiệu điện máy được khá nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang xài các sản phẩm của Sanyo hoặc có ý định mua chúng thì hãy tham khảo ngay những thông tin về trung tâm bảo hành Sanyo để đảm bảo quyền lợi của mình trong quá trình sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu Sanyo

Sanyo – Thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản

 

Sanyo là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên phân phối các sản phẩm điện tử, chất bán dẫn, điện thoại di động, pin… được thành lập từ năm 1950 có trụ sở chính tại Moriguchi, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Đến năm 2005, tập đoàn Sanyo cho ra mắt thương hiệu AQUA. Đây là tên gọi của dòng sản phẩm chất lượng cao hơn, tính năng hiện đại hơn so với những sản phẩm Sanyo thông thường trước đó.

Năm 2008, công ty bị Panasonic mua lại cổ phần, từ đó trở thành 1 công ty con của Panasonic. Sau đó, Panasonic đã bán lại mảng thiết bị điện máy, tủ lạnh và máy giặt của Sanyo cho Haier. Từ đó công ty con của tập đoàn điện tử Sanyo về những mảng trên đã chuyển sang kinh doanh, sản xuất sản phẩm thương hiệu AQua và thay thế hoàn toàn cho Sanyo về mặt hàng thiết bị gia dụng, tủ lạnh, máy giặt tại Nhật.

Tại Việt Nam, thương hiệu Sanyo đã góp mặt từ khá lâu và trở thành một trong những thương hiệu điện máy được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của Sanyo được đánh giá cao phải kể đến như: Độ bền sản phẩm, công nghệ tiên tiến, cùng với đó là những đột phá trong thiết kế mang lại trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi cho người dùng.

Chính sách của trung tâm bảo hành Sanyo

Tùy vào từng mặt hàng, chính sách của trung tâm bảo hành Sanyo sẽ có sự khác biệt.

1.Đối với máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt:

– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hoặc 30 tháng theo ngày sản xuất nếu có hóa đơn tài chính.

– Bảo hành 30 tháng theo ngày sản xuất nếu không có hóa đơn tài chính.

2.Đối với sản phẩm thiết bị nhà bếp 

Đối với các sản phẩm nhà bếp như bếp điện từ, bếp hồng ngoại, lò vi sóng, nồi cơm điện, tủ mát, tủ rượu… sẽ được bảo hành 12 tháng theo ngày mua nếu có hóa đơn tài chính.

Trường hợp không hóa đơn tài chính sẽ bảo hành 18 tháng theo ngày nhập kho.

 

3.Điều kiện bảo hành

Để được bảo hành miễn phí tại hãng Sanyo, sản phẩm phải đáp ứng các tiêu chí sau:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

– Sản phẩm hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.

– Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành/phiếu mua hàng.

– Số seri trên sản phẩm còn nguyên vẹn, trùng khớp với số seri trên phiếu mua/phiếu bảo hành.

Lưu ý một số trường hợp không được bảo hành tại trung tâm bảo hành Sanyo:

– Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng như lắp đặt sai, vận hành sai

– Sản phẩm bị dính nước

– Sản phẩm bị rơi vỡ trong quá trình vận chuyển, sử dụng

– Sản phẩm bị ăn mòn bởi hóa chất, chất lỏng…

4.Danh sách các trung tâm bảo hành Sanyo trên toàn quốc

 

Trung tâm bảo hành Sanyo nhanh chóng – uy tín – chuyên nghiệp tại Hà Nội

Được ủy quyền chính thức từ thương hiệu Sanyo, trung tâm sửa chữa điện lạnh Hà Nội là một trong những địa điểm bảo hành sản phẩm của Sanyo uy tín, chất lượng nhất cho mọi khách hàng.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm trung tâm bảo hành Sanyo hoặc những rắc rối trong thủ tục bảo hành của hãng hãy ghé ngay Trung tâm điều hành 38 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

 

Dịch vụ bảo hành sản phẩm Sanyo chất lượng tại Hà Nội

 

Để được tư vấn miễn phí, Quý khách vui lòng truy cập vào website: https://suadienlanhhanoi.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0916.446.228.

 

Xem thêm:

 

>>> Trung Tâm Bảo Hành Bình Nóng Lạnh PICENZA Tại Hà Nội